Tin tức - Sự kiện

Đầm Ấm Buổi Gặp Mặt Các Cán Bộ Hưu Trí Đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Nhân dịp năm mới xuân Mậu Tuất 2018, ngày 02/02/2018 Công ty 19-5, Bộ Công an đã tổ chức buổi Gặp mặt và chúc Tết các cán bộ hưu trí từng là Lãnh đạo và cán bộ công tác tại các Phòng chức năng thuộc khối Văn phòng Công ty.

      Buổi gặp mặt chúc Tết là hoạt động thường niên được Công ty tổ chức nhằm tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về hưu. Đồng thời thể hiện sự trân trọng của Ban lãnh đạo Công ty 19-5 đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Công ty.

     Tới dự có đ/c Đại tá Dương Mạnh Trường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty; đại diện Công đoàn cơ sở Công ty; lãnh đạo các Phòng chức năng thuộc khối Văn phòng Công ty và các cán bộ hưu trí.

     Tại buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ hưu trí đã có dịp ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại Công ty 19-5 Bộ Công an, hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khoẻ, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm công tác cho các thế hệ trẻ đang công tác tại Công ty.

Đại tá Dương Mạnh Trường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân cùng các cán bộ hưu trí Công ty 19-5, Bộ Công an.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Dương Mạnh Trường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã thông báo một số tình hình hoạt động của Công ty 19-5 trong năm 2017 và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018. Nhân dịp năm mới 2018, đón Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Mậu Tuất, đ/c Đại tá Dương Mạnh Trường chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng !

 

     Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể CB-CNV khối Văn phòng Công ty, nhân dịp năm mới Xuân Mậu Tuất  2018, Ban Giám đốc Công ty đã trao những phần quà, gửi gắm tình cảm cùng lời chúc các đồng chí cán bộ hưu trí công ty và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Công ty 19-5, Bộ Công an.

 

 

Biên soạn nội dung: Văn phòng Công ty 19-5, Bộ Công an.