Tin tức - Sự kiện

Doanh nhân VH xuất sắc - Doanh nghiệp mạnh và phát triển bến vững 2015

Các doanh nghiệp được tôn vinh đã được tặng biểu tượng “Doanh nhân Văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” - những doanh nhân, doanh nghiệp thấm đẫm tinh thần dân tộc, khát vọng làm giàu cho đất nước và chinh phục thế giới.

Chiều ngày 09/10/2015 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Số 8, Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) - Trung tâm văn hoá doanh nhân, Tạp chí Văn hóa doanh nhân Việt Nam đã tổ chức Lễ biểu dương “Doanh nhân văn hoá xuất sắc thời kỳ đổi mới – Doanh nghiệp mạnh và phát triểu bền vững năm 2015” nhằm tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đóng góp nhiều cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

Tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước; Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông; Lãnh đạo Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các vị đại biểu đại diện cho các cơ quan trung ương và địa phương và 70 cá nhân tiêu biểu, đại diện các doanh nghiệp được nhận danh hiệu Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới - Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững.

Đại tá Phạm Hồng Phượng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty 19-5, Bộ Công an, vinh dự được Ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Thiếu tướng Trần Vinh Quang, nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh & Xã hội trao tặng hoa và bảng vàng “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới”.

Đại tá Phạm Hồng Phượng - Bí thư Đảng ủy Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty 19-5, Bộ Công an nhận hoa và bảng vàng “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới”

 

Ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL và ông Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT trao Kỷ niệm chương và Danh hiệu “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” cho Công ty TNHH MTV 19-5, Bộ Công an.

 

Với đặc thù về chức năng nhiệm vụ của mình, gần 30 năm qua tập thể Ban lãnh đạo và CB-CNV Công ty 19-5, Bộ Công an luôn phấn đấu không ngừng, quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Bộ Công an tin tưởng giao phó. Doanh thu, lợi nhuận của Công ty 19-5 luôn tăng theo hàng năm, cuộc sống của hàng ngàn người lao động nhờ vậy cũng được ổn định và phát triển. Danh hiệu đạt được tại buổi Lễ là minh chứng cho thành tích nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo cùng CB-CNV Công ty 19-5 và cũng ghi dấu ấn không nhỏ của vị thuyền trưởng, Bí thư Đảng ủy Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty 19-5 Đại tá Phạm Hồng Phượng. Đây chính là động lực thúc đẩy phát triển mạnh mẽ trong tình hình kinh tế hiện nay, Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng, Hiệp định TPP vừa được ký kết cùng các FTA và cộng đồng kinh tế ASEAN, sẽ tạo những cơ hội cũng như thách thức lớn cho doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung và Công ty 19-5 nói riêng.

Video truyền hình trực tiếp Lễ biểu dương

Phần 1: http://hanoitv.vn/Media/154/Video/Truyen-hinh-truc-tiep/c82/Chuong-trinh-Doanh-nhan-van-hoa-xuat-sac-thoi-ky-doi-moi-Doanh-nghiep-manh-va-phat-trien-ben-vung-Phan-1/16062.htv

Phần 2: http://hanoitv.vn/Media/154/Video/Truyen-hinh-truc-tiep/c82/Chuong-trinh-Doanh-nhan-van-hoa-xuat-sac-thoi-ky-doi-moi-Doanh-nghiep-manh-va-phat-trien-ben-vung-Phan-2/16064.htv

Bài viết: Nguyễn Thị Yến Hương