Tin tức - Sự kiện

Hội Nghị Người Lao Động Khối VP Công Ty và TT GT&BHSP năm 2016

     Căn cứ thông tư liên tịch số 32/2007 ngày 31/12/2007 của Bộ Lao động thương binh và xã hội và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam hướng dẫn tổ chức hoạt động tổ chức Hội nghị NLĐ trong Công ty Cổ phần, Công ty TNHH MTV do Nhà nước làm chủ sở hữu. Thực hiện kế hoạch số 883/CĐCS ngày 17/12/2015 của Ban Giám đốc Công ty và Công đoàn cơ sở Công ty phía Bắc, phía Nam về việc tổ chức Hội nghị NLĐ trong Công ty năm 2016.

     Được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Giám đốc Công ty, ngày 26/01/2016 tại hội trường Công ty 19-5, Bộ Công an đã diễn ra Hội nghị NLĐ Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP năm 2016 nhằm đánh giá tổng kết các mặt công tác năm 2015, đề ra phương hướng chỉ tiêu công tác năm 2016, báo cáo đánh giá về thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2015, dự thảo bổ sung thỏa ước lao động năm 2016 và xác lập quan hệ bình đẳng trong lao động.

     Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Đại tá Phạm Hồng Phượng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; đ/c Đại tá Dương Mạnh Trường - Phó Giám đốc Công ty. Đến dự Hội nghị còn có đ/c Trung tá Nguyễn Ngọc Ban - Giám đốc Xí nghiệp Cơ khí trang phục; các đ/c lãnh đạo cùng toàn thể CB-CNV Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP.

 

Hoi nghi NLD VP&TT 20161.jpg

 

     Trong năm 2015 lãnh đạo các đơn vị Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP kết hợp với các tổ chức quần chúng Công đoàn, Thanh niên, Phụ nữ đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với CB-CNV trong đơn vị. Tổ chức cho toàn thể cán bộ Đảng viên, công nhân viên đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, CB-CNV Khối Văn phòng Công ty tiên phong xây dựng Văn hóa doanh nghiệp.

 

Hoi nghi NLD VP&TT 20162.jpg

 

     Quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị nghị quyết của Ngành, nội quy của Công ty đề ra, thực hiện đầy đủ chính sách đối với người lao động như chế độ bảo hiểm, BHYT - BHTN. Kết quả trong năm 2015, 100% cán bộ Đảng viên, công nhân viên Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP không có biểu hiện tiêu cực về suy thoái về chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, không có CB-CNV vi phạm pháp luật, vi phạm quy định của Ngành và nội quy, quy định của Công ty.

 

Hoi nghi NLD VP&TT 20163.jpg

 

     Về thực hiện công tác chuyên môn, năm 2015 dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy - Ban Giám đốc Công ty, sự phối kết hợp chặt chẽ có hiệu quả giữa các đơn vị trong toàn Công ty, sự lãnh đạo thường xuyên sát sao của cấp Ủy chi bộ, CB-CNV Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP luôn đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao trên mỗi vị trí công tác. Thể hiện được vai trò tham mưu giúp việc toàn diện các mặt công tác cho Đảng ủy - Ban Giám đốc Công ty để chỉ đạo, lãnh đạo Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị Bộ, Tổng cục giao đóng góp vào thành tích chung của Công ty năm 2015.

 

 

     Đánh giá tổng kết các mặt công tác năm 2015, Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP đã chủ động triển khai các mặt công tác được giao. Qua một năm nỗ lực phấn đấu của tập thể CB-CNV Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP trên mỗi vị trí công tác, các đơn vị đã vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt vai trò nhiệm vụ được Đảng ủy - Ban Giám đốc Công ty giao. Những mặt hạn chế, khuyết điểm cũng đã được nêu ra và nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm ngay tại Hội nghị.

 

 

     Về phương hướng nhiệm vụ năm 2016, thực hiện nghị quyết của Đảng ủy - Ban Giám đốc Công ty về kế hoạch triển khai mục tiêu chiến lược hoạt động năm 2016. Căn cứ vào chức năng nhiệm vụ và yêu cầu công tác của từng phòng. Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2015, Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP đã đề ra phương hướng và một số chỉ tiêu phấn đấu cơ bản trong năm 2016 về công tác chính trị tư tưởng, công tác chuyên môn và các mặt công tác khác.

     Các đơn vị tham luận ý kiến bổ sung vào Dự thảo báo cáo:

 

 

 

 

     Phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ Quốc” của Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP năm 2015 có nhiều chuyển biến tích cực trên tất cả các mặt công tác, từ công tác lãnh đạo chỉ huy, công tác tham mưu của các Phòng ban thể hiện sự gắn kết chặt chẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp hướng tới một mục đích chung là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Trong công tác tham mưu giúp việc của các Phòng ban đã tích cực cải tiến lề lối làm việc chú trọng đưa công nghệ thông tin áp dụng vào quản lý tài chính, quản lý nhân sự, quản lý vật tư, tài sản,… đảm bảo tham mưu nhanh chóng chính xác và đầy đủ giúp công tác lãnh đạo chỉ huy đạt kết quả cao.

     Đ/c Đại tá Phạm Hồng Phượng trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2015:

 

 

 

     Với truyền thống đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, toàn thể CB-CNV Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP đồng tâm nhất trí, chung sức chung lòng vượt qua khó khăn, tích cực hưởng ứng bằng việc làm và hành động cụ thể để biến những nội dung chỉ tiêu thi đua thành hiện thực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

 

 

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Đại tá Phạm Hồng Phượng, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích đã đạt được trong năm 2015 của Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP, đ/c cũng đề nghị với Khối Văn phòng Công ty là cơ quan tham mưu có vai trò đặc biệt quan trọng trong sự vận hành và phát triển Công ty nên các Phòng chức năng cần có sự phối kết hợp chặt chẽ để giải quyết công việc được nhịp nhàng, thống nhất; với mỗi CB-CNV cần cố gắng phấn đấu rèn luyện về mọi mặt, nhất là công tác chuyên môn và trình độ lý luận để chủ động trong công tác nắm bắt và dự báo tình hình để tham mưu cho Đảng ủy - Ban Giám đốc Công ty; gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động và công tác xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp; đổi mới tư duy suy nghĩ và làm việc một cách khoa học; áp dụng công nghệ thông tin và những công nghệ mới để đạt được hiệu quả công việc tốt hơn trong năm 2016. Với Trung tâm GT&BHSP, phải chủ động, nhạy bén trong việc tiếp cận và khai thác hàng thị trường, mỗi nhân viên tiếp thị cần phải hiểu rõ chỉ tiêu kỹ thuật của từng loại sản phẩm của Công ty tham gia thị trường, xóa bỏ tâm lý sợ khách hàng, chủ động cung cấp thông tin mà khách hàng quan tâm trong việc tư vấn sản phẩm.

     Năm 2016 là một năm có nhiều đổi mới với nhiều thách thức nhưng cũng là những cơ hội vàng cho Công ty 19-5. Đồng chí mong rằng Đảng ủy - Ban Giám đốc Công ty cùng toàn thể CB-CNV trong Công ty nói chung và Khối Văn phòng Công ty và Trung tâm GT&BHSP nói riêng đoàn kết nỗ lực hết sức mình để Công ty 19-5 có một năm 2016 thành công, thắng lợi trên mọi mặt công tác. Nhân dịp xuân Bính Thân, Đại tá Phạm Hồng Phượng thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc Công ty gửi tới các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể CB-CNV và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, an lành và thịnh vượng.

 

Biên soạn nội dung: Văn phòng Công ty 19-5, Bộ Công an.