Tin tức - Sự kiện

Lễ vinh danh “Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam năm 2015”

           Chiều 29/11/2015, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội, đã diễn ra Lễ vinh danh “Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam năm 2015”. Đây là hoạt động thường niên của Hội Trí thức KH&CN trẻ Việt Nam (VAYSE) được tổ chức từ năm 2012 nhằm ghi nhận, khích lệ những nhà lãnh đạo tài năng, quả cảm trên mặt trận “Kinh tế - Xã hội” vì sự giàu mạnh và phát triển của đất nước.   

            Tới tham dự có có lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông, Hội Truyền thông số Việt Nam; Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam; Cục Sở hữu Trí tuệ; Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Hà Nội; Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam, các cá nhân được vinh danh cùng đông đảo các cơ quan báo chí và được tường thuật trực tiếp trên kênh Truyền hình Hà Nội (HTV1).

            Bằng trí tuệ, tài năng và những đóng góp tiêu biểu trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành hoạt động của doanh nghiệp, đ/c Đại tá Phạm Hồng Phượng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV 19-5, Bộ Công an đã được Hội đồng chuyên gia xét chọn vinh danh và trao bảng vàng “Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam năm 2015”.

Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông cùng lãnh đạo Hội tri thức KH&CN trẻ Việt Nam trao bảng vàng danh dự cho Giám đốc Công ty 19-5, Bộ Công an.

          Với tinh thần và hoài bão: “Nắm vững thời cuộc, dám nghĩ - dám làm, nói đi đôi với làm và không ngừng sáng tạo vì cuộc sống tươi đẹp hơn của dân tộc và đóng góp xứng đáng vào kho tàng tri thức của nhân loại”. Chương trình tôn vinh các Nhà Lãnh đạo Giỏi 2015, là một hoạt động thiết thực khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm của trí thức Việt Nam đối với dân tộc, với đất nước trong giai đoạn phát triển mới vì mục tiêu “Dân giàu, Nước mạnh, Xã hội Dân chủ, Công bằng và Văn minh”. 

           Đây là lần thứ hai trong năm 2015, Công ty 19-5 Bộ Công an và cá nhân đ/c Giám đốc Phạm Hồng Phượng được các tổ chức xã hội xét bình chọn các danh hiệu cao quý: 'Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới 2015', 'Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững 2015' và 'Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2015'. Kết quả bình chọn này đã khẳng định vị thế uy tín của Công ty 19-5, đồng thời cũng khẳng định hoạt động của Công ty luôn ổn định và phát triển bền vững trong lĩnh vực phục vụ công tác bảo vệ an ninh quốc gia, an toàn xã hội.

 

 

Biên soạn nội dung: Văn phòng Công ty 19-5, Bộ Công an.